top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Một số tiêu chí giúp bạn giúp bạn lựa chọn máy xay giò chả công nghiệp

Dernière mise à jour : 18 sept. 2019

Vào dịp cuối năm khi mà lễ Tết đang đến gần thì nhu cầu về giò chả ngày càng tăng cao, vì vậy mua sắm máy xay giò công nghiệp mới của các cơ sở chế biến giò chả cũng tăng theo. Các đơn vị sản xuất thi nhau ra mắt, quảng cáo các mẫu máy xay mới của mình làm người dùng băn khoăn lo lắng không biết nên chọn loại nào phù hợp. Tuy nhiên, bạn chỉ cần tập trung vào những tiêu chí dưới đây trước tiên, chắc chắn bạn sẽ mua được chiếc máy xay giò chả ưng ý nhất.


[Tham khảo thêm]


Chất liệu

Tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm đến chính là chất liệu làm nên máy xay giò công nghiệp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xay được làm từ vật liệu khác nhau như: nhôm, gang, inox 201, inox 304,... Trong đó, chỉ có inox 304 là chất liệu tốt nhất, độ bền cao, không bị han gỉ khi tiếp xúc nhiều với thực phẩm, muối, nước; hạn chế móp méo, biến dạng khi va đập. Ngoài ra, chất liệu này còn đảm bảo được vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và luôn sáng bóng, sạch sẽ, giúp người dùng vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.

Mức năng suất

Năng suất là vấn đề tiếp theo bạn cần đặc biệt quan tâm bởi đây chính là nhu cầu thực tế của bạn khi sử dụng máy xay giò chả.

Việc lựa chọn máy xay giò chả đáp ứng đúng và đủ nhu cầu không chỉ đảm bảo được năng suất đầu ra và tuổi thọ của máy mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Máy xay giò công nghiệp hiện nay có rất nhiều loại từ mức năng suất thấp đến cao, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể, nếu bạn làm giò chả bán với số lượng vài chục kg mỗi ngày thì bạn có thể sử dụng máy xay giò chả 5kg, 10kg. Còn nếu sản lượng đầu ra của bạn lên đến hàng trăm kg giò thì dòng máy 15kg, 20kg là sự lựa chọn tốt nhất.

Động cơ và biến tần

Lựa chọn dòng máy xay giò chả công nghiệp có động cơ dây đồng 100% là tốt nhất bởi motor này giúp máy hoạt động khỏe khoắn, ổn định ngay cả khi bạn xay số lượng lớn liên tục. Máy sẽ không có hiện tượng xay yếu ớt, đứng máy hay cháy nổ gây nguy hiểm cho người dùng.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến biến tần vì đây là bộ phận không kém phần quan trọng với chức năng ổn định dòng điện, đồng thời tăng tốc và bảo vệ động cơ. Tất cả những dòng máy xay giò chả công nghiệp từ 5kg trở lên đều cần đến sự hỗ trợ của biến tần.

Nhiều nhà sản xuất đã vì lợi nhuận mà giảm giá thành để đánh vào tâm lý ham rẻ của khách hàng nên đã bỏ qua biến tần. Do đó bạn cần lưu ý để không mua phải loại máy xay giò chả công nghiệp không có biến tần.

Lưỡi dao xay thịt

Lưỡi dao là bộ phận rất quan trọng trong máy xay giò chả, quyết định đến 30% giá thành của máy, chúng có nhiệm vụ cắt nhỏ và đánh nhuyễn thịt.

Bộ lưỡi dao tốt phải được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có khả năng chống mài mòn cao, được cắt tiện trên máy CNC. Bên cạnh đó, với dòng máy xay giò công nghiệp thì bạn nên chọn lưỡi dao 4 cánh hơn là lưỡi dao 2 cánh để giúp tiết kiệm thời gian xay và cho thành phẩm nhuyễn mịn hơn.

Khoang chứa đá lạnh

Khoang chứa đá lạnh có tác dụng giảm lượng nhiệt sinh ra khi máy xay giò với công suất lớn trong thời gian dài. Từ đó giò xay không bị chín, đảm bảo chất lượng thành phẩm thơm ngon nhất. Do đó, bạn nên lựa chọn những dòng máy xay giò công nghiệp có thiết kế khoang chứa đá lạnh để đơn giản và tiện hơn trong công đoạn này thay vì sử dụng dòng máy không có khoang chứa đá.


[Bài viết liên quan]


Đơn vị cung cấp uy tín

Sau khi lựa chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu thì đến lúc bạn cần quan tâm đến việc lựa chọn địa chỉ cung cấp đảm bảo. Đương nhiên, bạn chỉ nên trao trọn niềm tin vào nhà cung cấp uy tín, có chính sách bán hàng, ưu đãi rõ ràng và chế độ bảo hành hợp lý.

Trong rất nhiều nhà cung cấp máy xay giò công nghiệp trên thị trường hiện nay, Điện Máy NEWSUN được biết đến là đơn vị UY TÍN hàng đầu, sản phẩm được đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Các dòng máy xay giò chả được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối không qua bất cứ trung gian thương mại nào nên mang đến được mức giá tốt nhất.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành dài hạn tới 12 tháng, phụ tùng, linh kiện thay thế luôn sẵn có, máy xay giò chả thương hiệu NEWSUN luôn là lựa chọn hàng đầu của những cơ sở sản xuất, kinh doanh giò chả lớn nhỏ trên toàn quốc.


18 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page