top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Bộ 2 nồi nấu phở dành riêng cho các quán ăn vừa và nhỏ

Bạn đang có ý định mở một quán kinh doanh phở nhỏ hoặc vừa thì chắc chắn bộ 2 nồi nấu phở sẽ là giải pháp tối ưu dành cho quán ăn của bạn.

Bộ 2 nồi nấu phở NEWSUN

Giới thiệu bộ 2 nồi nấu phở

Thông thường, để nấu phở các quán ăn sẽ cần từ 2 - 3 chiếc nồi chuyên dụng, trong đó, có 1 nồi dùng ninh xương, 1 nồi nấu nước dùng và 1 nồi để nấu nước chần bánh phở. Tuy nhiên, đối với các quán ăn có quy mô vừa và nhỏ, khi muốn tối giản hơn bạn có thể chỉ cần dùng 2 loại nồi là nồi ninh xương và nồi nấu nước dùng. 2 nồi này sẽ tạo thành bộ nồi tiện dụng, giúp bạn nấu được món phở hoàn chỉnh.

Việc sử dụng bộ 2 nồi nấu phở cho quán ăn của mình sẽ giúp bạn được nhàn hơn vì không còn phải canh lửa hay thay than. Thêm vào đó vì sử dụng năng lượng điện nên nồi nấu phở cũng rất sạch sẽ, an toàn, không thải ra khí độc hại.

Dung tích bộ 2 nồi nấu phở

Hiện nay, nồi nấu phở có thể được bán đơn lẻ, tuy nhiên nếu muốn sắm sửa bộ 2 nồi nấu phở cho quán ăn của mình thì bạn cần quan tâm đến mức dung tích phù hợp. Bởi, nồi ninh xương và nồi nấu nước dùng cần có mức dung tích thích hợp với nhau thì mới dễ sử dụng. Sau đây sẽ là một vài mức dung tích bộ 2 nồi nấu phở tương ứng với lượng khách phục vụ khoảng dưới 100 người mà bạn có thể tham khảo.

Bộ 2 nồi nấu phở dung tích 20 lít và 50 lít.

Bộ 2 nồi nấu phở dung tích 30 lít và 60 lít.

Bộ 2 nồi nấu phở dung tích 30 lít và 80 lít.

Bộ 2 nồi nấu phở dung tích 30 lít và 100 lít.


>> Xem thêm:

Mua bộ 2 nồi nấu phở ở đâu

Để mua bộ 2 nồi nấu phở, bạn có thể tìm đến các gian hàng trưng bày sản phẩm của thương hiệu hoặc các siêu thị điện máy lớn như Điện Máy NEWSUN. Đây sẽ là những địa chỉ uy tín nhất giúp bạn mua được bộ 2 nồi nấu phở chất lượng cao và được đảm bảo quyền lợi tốt nhất.

Hi vọng rằng, với những thông tin về bộ 2 nồi nấu phở mà bài viết đã cung cấp, bạn sẽ chọn mua cho mình được bộ 2 nồi nấu phở chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

4 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page