top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Cấu tạo nồi nấu phở NEWSUN có gì đặc biệt?

Sự xuất hiện của nồi nấu phở vài năm gần đây đã được nhiều quán ăn đón nhận nồng nhiệt bởi nó chính là cuộc cách mạng giúp thay thế hoàn toàn loại nồi nấu phở bằng than đầy khói bụi truyền thống. Vậy, cấu tạo nồi nấu phở có gì đặc biệt? Sau đây hãy cùng đọc bài viết để có những thông tin đầy đủ nhất bạn nhé!

Cấu tạo nồi nấu phở điện rời

Cấu tạo nồi nấu phở tủ điện liền

Nhìn chung, nồi nấu phở điện rời có cấu tạo khá đơn giản, gồm các bộ phận sau: vỏ nồi được làm từ inox 304 cao cấp, van xả nước, giỏ đựng xương, thanh nhiệt, tấm chắn đáy, tay quai và phần nắp nồi được gắn liền với thân nồi.

Ngoài ra, phần tủ điện rời của nồi cũng có thiết kế khá đơn giản, gồm: 1 Aptomat tổng bền trong tủ, 1 Aptomat đơn bên ngoài tủ điện để điều khiển nhiệt độ thanh nhiệt thứ 1, núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ thanh nhiệt thứ 2 và các đèn báo sáng.

Cấu tạo nồi nấu phở điện liền

Cấu tạo nồi nấu phở điện liền cũng tương tự như cấu tạo nồi nấu phở điện rời, tuy nhiên hệ thống điều khiển của nồi nấu phở điện liền được gắn ngay trên nồi và có cấu tạo khác đôi chút.

Cấu tạo hệ thống điều khiển của nồi nấu phở điện liền gồm: 1 Aptomat đơn để điều chỉnh nhiệt lượng của thanh nhiệt thứ 1, núm vặn để điều chỉnh nhiệt của thanh nhiệt thứ 2, hệ thống đèn báo sáng.

Ngoài các thiết kế cơ bản vừa nêu, một số thương hiệu nồi nấu phở uy tín như NEWSUN còn trang bị thêm cho sản phẩm nồi nấu phở của họ các dụng cụ đi kèm như: hộc, trộn dùng để chứa các loại gia vị và nước dùng riêng biệt. Điều này là vô cùng tiện dụng vì khi sử dụng các loại hộc này nồi nấu phở sẽ được chia thành các ngăn riêng biệt. Các ngăn này có thể được dùng để nấu những món khác nhau mà không sợ bị lẫn mùi, lẫn vị.


Cấu tạo nồi nấu phở Việt Nam khác gì với nồi nấu phở Trung Quốc?


Nồi nấu phở Trung Quốc

Nồi nấu phở Việt Nam và nồi nấu phở Trung Quốc nhìn chung có cấu tạo không giống nhau. Nồi nấu phở Trung Quốc có phần vỏ chỉ được làm từ inox 201, và bộ phận gia nhiệt là các đĩa nhiệt. Ngoài ra nồi nấu phở Trung Quốc cũng chỉ có 1 loại là nồi nấu phở điện liền.

Hi vọng rằng với những thông tin về cấu tạo nồi nấu phở bạn đã có thêm hiểu biết về loại nồi này. Cấu tạo của nồi nấu phở đóng vai trò quan trọng giúp quyết định chất lượng của nồi vì vậy bạn cần đặc biệt chú ý nhé!

45 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page