top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Đặc điểm nổi bật của máy vặt lông gà phi 60

Dòng máy vặt lông gà vịt phi 60 đang làm mưa làm gió trên thị trường với những ưu điểm, tính năng nổi trội của nó đã mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.



Tại sao lại có tên gọi là máy vặt lông gà phi 60?

Có thể bạn chưa biết, trong kỹ thuật thiết kế “phi” là chữ cái dùng để biểu thị đường kính của hình tròn. Bởi vậy, máy vặt lông gà phi 60 là biểu thị cho đường kính lồng vặt, nói cách khác đây là máy vặt lông gà có đường kính lồng 60 cm.

Hiện tại, máy vặt lông gà phi 60 là một trong những sản phẩm máy vặt lông bán chạy nhất trên thị trường bởi có mức năng suất phù hợp với nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn và các cơ sở giết mổ gà vịt.

Đặc điểm nổi bật của máy vặt lông gà vịt phi 60

Máy vặt lông gà phi 60 được thiết đặc biệt chuyên dùng để vặt rất nhiều loại gia cầm khác nhau như: gà, vịt, ngan, chim, ngỗng,... với tỉ lệ vặt sạch cao lên tới 95% đối với gà và 85% đối với vịt.

Toàn bộ máy đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, bền chắc, hạn chế gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lồng vặt đường kính 60 cm rộng rãi, cho sức chứa từ 2-4 con gà, vịt tùy thuộc vào cân nặng của chúng. Năng suất của máy vặt lông phi 60 từ 2-4 con/mẻ, tùy thuộc vào trọng lượng gà vịt.

Bên trong lồng vặt là các núm vặt bằng chất liệu cao su tự nhiên rất mềm dẻo và đàn hồi tốt, được sắp xếp khoa học trong lồng giúp vặt nhanh, sạch mà không làm tổn hại đến gà vịt như các loại núm vặt làm bằng nhựa PP tổng hợp.

Máy làm lông gà phi 60 có thiết kế sẵn chân ren ống nước Φ 21mm bằng inox trên thành lồng để bạn tùy ý lắp van xả nước sao cho thuận tiện nhất. Xối nước vào gà vịt trong quá trình vặt không chỉ giúp thịt gà, thịt vịt thêm săn chắc mà còn rửa trôi số lông vừa nhổ đi để thu được những con gà vịt trắng trẻo sạch sẽ tinh tươm.

Động cơ sử dụng cho các loại máy làm gà vịt phi 60 là động cơ mới, dây đồng 100% có công suất cao, hoạt động mạnh mẽ, ổn định liên tục nhiều giờ liền mà không có dấu hiệu xuống máy.

Tại sao sử dụng máy vặt lông gà vịt bị trầy da, dập mỏ, gãy chân?

Trong quá trình sử dụng máy vặt lông gà vịt phi 60, không ít khách hàng gặp phải tình trạng gà vịt bị trầy da, gãy cánh,.... Thực chất tình trạng này thường xảy ra với những người mới mua máy và chưa biết sử dụng đúng cách.

Nguyên nhân dẫn đến tổn hại gà, vịt

Người dùng chưa biết chọn gà, vịt để vặt

Cắt tiết gà vịt không đúng kỹ thuật, vết cắt lớn, cắt không hết tiết

Nhúng gà vịt vào nước có nhiệt độ chưa chuẩn

Nhúng không đều

Tốc độ máy quay quá nhanh

Cách khắc phục

Khi chọn gà vịt để chế biến bạn nên chọn những con gà vịt non hoặc già hẳn chứ không nên chọn loại đang còn “dậy thì”

Vết cắt tiết nhỏ, cắt phải dứt khoát cho chảy ra hết tiết

Nhúng gà vịt trong nước ấm có nhiệt độ chuẩn 60-70 độ C. Khi nhúng phải nhúng đều để nước tiếp xúc hết với các phần của con gà vịt

Thời gian nhúng từ 20-40s tùy loại gia cầm

Thời gian vặt từ 2-3 phút kể từ khi nhúng

Khi cho gà, vịt vào máy thì chân của chúng không bị trói buộc


NEWSUN - Địa chỉ uy tín hàng đầu để mua máy vặt lông gà vịt phi 60

Máy nhổ lông gà vịt NEWSUN là thương hiệu chất lượng hàng đầu trong các dòng Máy Vặt lông gà vịt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đã và đang phục vụ công việc của hàng ngàn cơ sở mỗi ngày, giúp cho công việc vất vả trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn.

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích tốt nhất, NEWSUN luôn chú trọng chất lượng sản phẩm với giá tốt nhất thị trường. NEWSUN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối máy vặt lông, không qua bất cứ trung gian thương mại nên mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất.

Lựa chọn máy vặt lông gà vịt NEWSUN, quý khách sẽ không thể tìm được sản phẩm nào giá tốt mà đảm bảo chất lượng như vậy. Sản phẩm được công ty bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua, sau bảo hành sẽ có chính sách hỗ trợ sửa chữa và bảo trì trọn đời.

Rất nhiều khách hàng đã tìm đến NEWSUN và mua ngay sản phẩm máy vặt sử dụng.

Để mua đúng máy làm gà vịt của chúng tôi, bạn hãy liên hệ với chi nhánh gần nhất của NEWSUN theo địa chỉ sau:



Chúc các bạn lựa chọn được dòng máy vặt lông gà vịt ưng ý nhất!

9 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page