top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Ưu điểm nổi bật của các loại lò quay gà vịt hiện đại

Những điểm nổi bật của các loại lò quay trên thị trường hiện nay

+ Được chế tạo từ chất liệu inox và kính cường lực cao cấp, chịu lực và nhiệt tốt, chống han gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có độ bền cao.

+ Năng suất cao từ 6-24 con/mẻ tùy thuộc vào kích thước lò và khối lượng gà vịt.

+ Gà vịt chín nhanh, đều, hương vị thơm ngon không thua kém so với lu quay đất

+ Sử dụng nhiên liệu than, gas hoặc điện rất an toàn và sạch sẽ

+ Vận hành đơn giản, tiện lợi, kiểm soát nhiệt độ dễ dàng

+ Các bộ phận dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho quá trình di chuyển và vệ sinh.

+ Có chỗ tiếp than đối với lò nướng vịt bằng than mà không cần tháo rời

+ Đảm bảo tính kinh tế khi dễ dàng thay thế linh kiện hỏng hóc

Với những ưu điểm vượt trội trên đây, lò quay vịt hiện đại đã và là thiết bị được đông đảo các quán ăn, nhà hàng, khách sạn ưa chuộng sử dụng.



Một số mẫu lò quay gà vịt bán chạy nhất năm 2019

Hiện nay có 2 mẫu lò được ưa chuộng nhất là lò quay gà vịt dạng chum và lò quay gà vịt dạng xoay.

Lò quay gà vịt dạng chum

Lò quay gà vịt dạng chum được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, sử dụng tiện lợi với 2 nhiên liệu là than và gas. Trong đó có 2 loại: lò quay gà vịt có kính và lò quay gà vịt không kính.

Lò quay gà vịt inox không kính

Ưu điểm: Toàn bộ lò làm bằng inox cao cấp 304 không han gỉ, chịu nhiệt tốt. Thiết kế lu dạng kín hạn chế thất thoát nhiệt trong quá trình nướng. Cấu tạo lò dạng xếp chồng dễ tháo rời để vận chuyển hoặc vệ sinh. Có lỗ tiếp than, lỗ thông khói và van xả dầu thừa.

Khi sử dụng, người dùng treo gà vịt thông qua móc, tùy kích thước và cách sắp xếp có thể quay tù 6-12 con/mẻ.

Lò quay gà vịt inox có kính

Không khác gì lò quay vịt Inox nhưng lò quay vịt có kính có đến ¾ bề mặt lò là kính cường lực chịu nhiệt. Thiết kế này không những giúp người dùng có thể quan sát con vịt nướng bên trong dễ dàng mà còn trưng bày thu hút thực khách, từ đó kích thích họ mua hàng nhiều hơn.

Lò quay gà vịt than gas xoay

Đây là dòng sản phẩm lò quay cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay với thể tích lò quay lớn, cho năng suất thành phẩm vượt trội lên tới 24 con/mẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thơm ngon như hương vị truyền thống.

Có 2 loại lò quay gà vịt dạng xoay là: lò quay 680 và lò quay 850. Trong đó 850 là model được dùng phổ biến hơn cả bởi thiết kế cải tiến thông minh mang đến những tiện ích vượt trội cho người dùng.

Máy quay vịt xoay 850 có thiết kế thân lò hình trụ bằng chất liệu kính cường lực là chủ yếu, chịu nhiệt tốt và giúp người dùng quan sát cả quá trình quay vịt bên trong. Cửa mở 4 cánh gồm 2 cửa trước và 2 cửa sau nên rất tiện lợi để cho vào và lấy thực phẩm ra dễ dàng hơn.

Bên trong lò có gắn giá treo thực phẩm bằng inox chắc chắn, khoảng cách 3 vòng treo phù hợp để treo số lượng gà vịt lớn nhất nhưng không bị chạm dính vào nhau. Chân lò có 4 bánh xe di chuyển, giữ chắc lò không bị nghiêng đổ.

Phần hộp điện, đèn báo bên cạnh thân lò giúp người dùng kiểm soát và điều chỉnh dễ dàng hoạt động trong lò. Bạn chỉ cần cấp nhiên liệu, cài đặt các thông số phù hợp để lò tự quay chín thực phẩm.

Lò quay gà vịt than gas xoay 850 sử dụng 2 nhiên liệu chính là than và gas nhưng không sử dụng sức nóng trực tiếp với thực phẩm mà thông qua thanh nhiệt nên kiểm soát nhiệt độ rất tốt, không để nóng quá làm cháy lớp da ngoài hoặc nguội quá không đủ nguồn nhiệt làm chín bên trong thực phẩm.

Với lò quay 850, thực phẩm hoàn toàn không bị nhiễm khói bụi, mùi than, gas và giữ nhiệt tốt hơn cho thành phẩm sau khi quay xong. Trong suốt quá trình quay, giá treo thực phẩm xoay đều liên tục làm chín đều thực phẩm ở mọi ngóc ngách.

[ Tham khảo thêm]

NEWSUN - Địa chỉ uy tín để mua lò quay gà vịt chất lượng hàng đầu

Điện Máy NEWSUN là đơn vị chuyên cung cấp các dòng lò quay gà vịt bằng than gas, bằng điện,.... nói riêng và các thiết bị máy móc chế biến thực phẩm nói chung đảm bảo chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay.

Các dòng lò quay vịt NEWSUN đều trực tiếp sản xuất/ nhập khẩu và phân phối, không qua thêm bất cứ trung gian thương mại nào nên mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất.

Tất cả các sản phẩm do Siêu thị máy thực phẩm NEWSUN cung cấp đều có phiếu bảo hành 12 tháng – bảo trì trọn đời máy, ngoài ra trên phiếu có đầy đủ thông tin về các trung tâm bảo hành của hệ thống công ty và số điện thoại liên hệ 24/7 khi cần thiết.

Ngoài ra, NEWSUN còn cung cấp thêm các loại bếp than lò quay vịt và các loại móc treo vịt để bạn sắm thêm. Đến tại showroom chi nhánh chính hãng của chúng tôi để mua với giá tốt nhất, hoặc liên hệ theo hotline:



NEWSUN luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trên bước đường thành công!

7 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page