top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Tất tần tật thông tin về bếp chiên công nghiệp trên thị trường

Bếp chiên công nghiệp là loại bếp đang được rất nhiều nơi sử dụng và coi như cánh tay đắc lực trong việc chiên rán thực phẩm. Sau đây, hãy đọc bài viết này để có thêm thông tin về bếp chiên công nghiệp bạn nhé.

Bếp chiên công nghiệp là gì?

Bếp chiên công nghiệp là loại bếp chuyên dùng để chế biến các món ăn cần được chiên ngập dầu như: gà rán, khoai tây chiên, cá viên hoặc các loại snack. Đặc điểm của bếp chiên công nghiệp là phần khoang chiên rất sâu và rộng, nên có thể chứa được lượng lớn dầu ăn cũng như chiên được các loại thực phẩm có kích cỡ lớn.



Bếp chiên công nghiệp

Hiện nay, bếp chiên công nghiệp có rất nhiều dung tích khác nhau từ: 12 lít, 25 lít đến 50 lít. Chính vì vậy, người dùng có thể dựa vào quy mô quán ăn của mình để lựa chọn dung tích bếp phù hợp.

Những lợi ích bất ngờ khi sử dụng bếp chiên công nghiệp

Là loại bếp ra đời để khắc phục nhược điểm của cách chiên rán truyền thống trước đó, sử dụng bếp chiên công nghiệp, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích sau đây.

Không còn lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm

Không còn những chảo đen dầu sau mỗi lần chiên rán, cũng không còn những vết dầu bắn tung tóe khắp gian bếp, đó chính là những lợi ích nhãn tiền mà bạn sẽ nhận thấy ngay lần đầu sử dụng bếp chiên công nghiệp. Không những thế, vì được làm từ các chất liệu cao cấp nên chiếc bếp này còn luôn sáng bóng, không bị muội than hay đóng cặn sau một thời gian dài sử dụng.

An toàn và tiết kiệm hơn

Bếp chiên công nghiệp sử dụng năng lượng điện thay vì gas nên người dùng tuyệt nhiên sẽ không phải lo lắng về vấn đề cháy nổ hay rò rỉ gas khi sử dụng. Thêm vào đó loại bếp này cũng hạn chế được tối đa hiện tượng dầu ăn bắn tung tóe hoặc nổ thực phẩm khi chiên rán, rất an toàn với người sử dụng.

Ngoài an toàn, bếp chiên công nghiệp còn giúp người dùng tiết kiệm hơn trong việc sử dụng nhiên liệu. Bởi đa số các loại bếp chiên công nghiệp đều có khả năng cách nhiệt cực tốt, giúp dầu nóng được trong khoảng thời gian dài, người dùng vì vậy có thể chiên rán thực phẩm ngay cả khi bếp không bật.

Dễ dàng sử dụng và làm sạch

Cách sử dụng bếp chiên công nghiệp khá đơn giản, theo đó người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác như bật/tắt bếp và chỉnh núm vặn nhiệt là có thể chế biến thực phẩm. Thêm vào đó, vì bếp chiên công nghiệp có phần vỏ được làm hoàn toàn từ inox cao cấp, tiêu biểu là inox 304 nên luôn trơn bóng và sáng mịn rất dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

Có thể chiên ra đa năng với khối lượng lớn

Bếp chiên công nghiệp có thể dùng đa năng

Bếp chiên công nghiệp có chức năng chính là để chiên rán các loại thực phẩm. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng chiếc bếp này để chế biến nhiều món ăn khác nhau, từ gà bó xôi, khoai tây lốc xoáy đến gà rán. Phần khoang chiên của bếp cos dung tích lớn và rất đa dạng, từ loại 12 lít, 25 lít đến 50 lít. Người dùng có thể tùy thuộc và quy mô quán ăn của mình để lựa chọn sản phẩm có dung tích phù hợp.

Mua bếp chiên công nghiệp ở đâu?

Để mua bếp chiên công nghiệp, bạn có thể đến trực tiếp các gian hàng trưng bày sản phẩm của thương hiệu hoặc đến các đại lý điện máy thực phẩm như Điện Máy NEWSUN để mua hàng. Ngoài ra, bạn còn có thể mua hàng Online thông qua Website và Fanpage của nhà cung cấp hoặc mua hàng trên các trang thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada.

Bạn cần lưu ý đến thời gian bảo hành và các chính sách bảo trì, hậu mãi của sản phẩm. Đây được coi là những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp bạn đánh giá chính xác chất lượng sản phẩm và uy tín nhà cung cấp. Thông thường, các sản phẩm bếp chiên công nghiệp sẽ có thời gian bảo hành khoảng 1 năm. Nhà cung cấp uy tín cũng sẽ có các chính sách bảo trì và hậu mãi có lợi cho người tiêu dùng.



Hi vọng rằng, với những thông tin về bếp chiên công nghiệp mà bài viết đã cung cấp, bạn sẽ cảm thấy hữu ích để chọn mua sản phẩm bếp chiên công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn cần nhớ rằng giá thành đi đôi với chất lượng. Một chiếc bếp chiên công nghiệp chất lượng cao sẽ sử dụng được lâu bền, đảm bảo an toàn và giúp bạn chế biến được các món ăn thơm ngon, thu hút thực khách.

3 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page