top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Tại sao bạn nên chọn mua tủ nấu cơm NEWSUN

Nếu bạn đang cần tìm hiểu về các loại tủ cơm và giá tủ nấu cơm công nghiệp trên thị trường hiện nay để dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, thì bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết và chính xác nhất cho bạn về vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu có các loại tủ hấp cơm công nghiệp có những loại nào và giá thành của chúng nhé!


Tủ hấp cơm cồng nghiệp NEWSUN

Các dòng tủ nấu cơm công nghiệp trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ nấu cơm công nghiệp khác nhau đa dạng về năng suất (số khay), nhiên liệu sử dụng, chất liệu, xuất xứ,....Bởi vậy, để phân loại các dòng tủ cơm công nghiệp, chúng ta cần đưa ra tiêu chí để phân loại. Cách phân loại đơn giản nhất là chia theo nhiên liệu sử dụng hoặc phân loại theo nguồn gốc - xuất xứ.

Tủ nấu cơm phân loại theo nhiên liệu sử dụng

Dựa theo nhiên liệu sử dụng, chúng ta có thể phân tủ nấu cơm công nghiệp làm 3 loại chính sau:

Tủ nấu cơm dùng điện

Ưu điểm: Vận hành hoàn toàn bằng nhiên liệu điện nên rất an toàn, sạch sẽ và tiết kiệm chi phí.

Tủ nấu cơm điện có 2 dòng:

Tủ nấu cơm dùng tủ điện điều khiển: Người dùng có thể cài đặt nhiệt độ, thời gian,.... như ý muốn, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Tủ nấu cơm không dùng tủ điện điều khiển: Dây điện được nối trực tiếp vào Aptomat hoặc cầu dao đóng ngắt tiện lợi, an toàn.

Tủ nấu cơm điện phù hợp cho những cơ sở chế biến cố định, có nguồn điện ổn định. Vì vậy, khi tham khảo mua tủ nấu cơm, bạn cần lưu ý xem với công suất nguồn điện đang sử dụng có đáp ứng được không để quyết định đầu tư sản phẩm phù hợp.

Tủ nấu cơm dùng gas

Ưu điểm: Tủ nấu cơm gas sử dụng tiện lợi, có thể di chuyển linh hoạt.

Nếu cơ sở chế biến của bạn đặt ở nơi có nguồn điện không ổn định, điện yếu hoặc phải di chuyển nhiều thì tủ nấu cơm dùng gas chính là sản phẩm phù hợp cho bạn.

Tuy nhiên, chi phí tủ nấu cơm gas khá tốn kém và khi sử dụng phải lắp đặt cẩn thận để đảm bảo an toàn.

Tủ nấu cơm điện gas

Đây là dòng tủ nấu cơm tối ưu nhất hiện nay, có thể sử dụng được cả điện và gas nên thích hợp trong mọi hoàn cảnh, môi trường khác nhau. Đương nhiên, tủ nấu cơm điện gas sẽ có mức giá thành cao hơn tủ nấu cơm điện và tủ nấu cơm gas.

3 dòng tủ nấu cơm điện, tủ nấu cơm gas, tủ nấu cơm điện gas đều có những ưu điểm riêng và có đầy đủ loại tủ với số lượng khay từ 4-24 khay. Tùy theo nhu cầu và túi tiền mà bạn tham khảo lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

[ Tham khảo thêm]

Tủ nấu cơm phân loại theo nguồn gốc - xuất xứ

Dựa theo nguồn gốc xuất xứ thì tủ nấu cơm công nghiệp có 2 loại: Tủ nấu cơm Việt Nam và tủ cơm nhập khẩu. Về cơ bản nguyên lý hoạt động và cấu tạo các bộ phận của tủ Việt Nam và tủ nhập khẩu đều giống nhau. Sự khác nhau giữa 2 mẫu tủ này nằm ở chất liệu inox và kiểu dáng.

Tủ nấu cơm Việt Nam được đánh giá là có chất lượng, độ bền cao hơn bởi hàng sản xuất gia công được làm từ chất liệu inox cao cấp nhất và thiết kế tỉ mỉ. Trong khi đó tủ nấu cơm nhập khẩu được đánh giá là kiểu dáng bắt mắt, chất liệu inox kém bền hơn nhưng có giá thành rẻ hơn tủ nấu cơm Việt Nam.

Tư vấn mua tủ cơm công nghiệp chất lượng tại đơn vị uy tín

Mua tủ nấu cơm ở đâu tốt nhất, đảm bảo chất lượng cũng như có mức giá thành hợp lý nhất luôn là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy câu trả lời là gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ nấu cơm công nghiệp, đa dạng về mẫu mã, tính năng, chất liệu, giá thành,.... Trong số đó phải kể đến NEWSUN - đơn vị uy tín hàng đầu chuyên sản xuất & xuất nhập khẩu các thiết bị máy chế biến thực phẩm, trong đó có tủ cơm công nghiệp.

Tủ nấu cơm NEWSUN trực tiếp sản xuất 100% từ chất liệu inox cao cấp 304 với công nghệ gia công hiện đại, linh kiện lắp đặt tốt nhất đảm bảo độ bền cao. Ngoài ra, đối với những sản phẩm nhập khẩu NEWSUN cam kết hàng chính hãng với giá thành tốt nhất.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, NEWSUN luôn khẳng định vị trí, thương hiệu trên thị trường cam kết hàng chính hãng, giá cả phải chăng. Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi!

NEWSUN cũng cam kết mang đến cho khách hàng chính sách hậu mãi tốt nhất

Một đổi một trong 7 ngày nếu phát hiện lỗi sản phẩm từ phía nhà sản xuất, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng quy cách theo đơn đặt hàng. Tặng miễn phí hoàn toàn tủ nấu cơm nếu phát hiện lớp trong ngoài tủ không phải inox 304 như cam kết.


Phương thức vận chuyển của NEWSUN

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Sài Gòn và 10km đầu tiên tính từ công ty.

Sau 10 km tính cước phí vân chuyển 10.000đ/km.

Với các tỉnh thành khác trên toàn quốc sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh, miễn phí gửi hàng ra tận các nhà xe

Lưu ý: Đối với những chi phí giao hàng phát sinh không nằm trong chính sách trên, Quý khách vui lòng lên hệ lên Hotline 0934.66.88.11 để được tư vấn chi tiết.

Những lợi ích và sự vượt trội về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ chăm sóc bảo hành là lý do tủ nấu cơm NEWSUN đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của NEWSUN, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với NEWSUN chi nhánh gần nhất theo địa chỉ sau:


Địa chỉ NEWSUN trên toàn quốc

Chúc bạn chọn mua được dòng tủ nấu cơm ưng ý với mức giá thành tốt nhất!

4 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page