top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Tư vấn chọn mua máy cắt thịt bò phù hợp với mọi nhà hàng hoặc quán ăn

Máy cắt thịt là thiết bị chuyên dụng để cắt các loại thịt lợn, bò, dê, rau củ và nhiều loại thực phẩm khác. Sử dụng thiết bị này, các nhà hàng, quán ăn sẽ cắt được lượng lớn thịt trong thời gian ngắn vô cùng tiện lợi. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu xem nên mua máy cắt thịt bò loại nào tốt nhất hiện nay bạn nhé.

Các loại máy cắt thịt bò

Các loại máy cắt thịt bò

Hiện nay, máy cắt thịt bò được chia thành 2 loại gồm: máy cắt thịt bò tươi sống và máy cắt thịt bò đông lạnh.

Máy cắt thịt bò tươi sống là loại máy có thể thái được: thịt bò, thịt lợn, thịt gà. Chiếc máy này không được dùng để thái các loại thịt chín, đông lạnh hoặc thịt mà có lẫn xương, sụn, gân và da.

Máy cắt thịt bò đông lạnh là loại máy đa năng, có thể cắt được các loại thịt đông đá, thịt chín và một vài loại rau củ. Máy thái thịt đông lạnh được chia thành 2 loại khác nhau là máy thái thịt tự động và máy thái thịt bán tự động. Trong đó, máy thái thịt tự động là loại máy mà người dùng không cần tham gia vào quá trình thái thịt. Còn máy thái thịt bán tự động là loại máy mà cần người dùng đẩy giá kẹp thịt trong suốt quá trình thái.


Mua máy cắt thịt bò loại nào?

Để lựa chọn được sản phẩm máy thái thịt phù hợp, bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng, ngân sách và khối lượng thịt cần thái.

Nếu bạn cần thái các loại thịt tươi sống để phục vụ cho quán ăn thì có thể lựa chọn dòng sản phẩm QX-250, JZ hoặc DQ1. Còn nếu bạn cần thái các loại thịt đông đá thì nên xem xét thêm về ngân sách, cũng như nhu cầu để quyết định lựa chọn loại máy thái thịt tự động hay bán tự động.

QX-250

Nếu bạn chỉ cần thái khối lượng thịt khoảng dưới 30 kg một ngày thì nên lựa chọn các sản phẩm máy thái thịt mini như SS-70. Còn nếu cần thái lượng lớn thịt lên đến hàng trăm kg một ngày thì bạn nên chọn các sản phẩm máy thái thịt công nghiệp.


Địa điểm mua máy cắt thịt bò

Để mua được sản phẩm máy cắt thịt bò chính hãng, chất lượng cao, bạn nên chọn các đơn vị cung cấp máy cắt thịt bò uy tín. Một trong những thương hiệu uy tín có thể kể đến là: Điện Máy NEWSUN. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy thực phẩm được nhiều người trên cả nước tin dùng. Bạn có thể mua hàng trực tiếp bằng cách đến các chi nhánh của thương hiệu hoặc mua hàng Online thông qua Website, các trang thương mại điện tử hoặc Facebook.

Những lưu ý khi mua máy cắt thịt bò

Sau khi đã xác định được loại máy thái thịt bò thích hợp và thương hiệu bán máy thái thịt bò uy tín, bạn sẽ cần một vài mẹo để chọn được sản phẩm máy thái thịt thực sự chất lượng, tránh các rủi ro về hàng giả, hàng nhái. Sau đây sẽ là một vài điểm mà bạn cần lưu ý:

Chất liệu vỏ máy

Muốn máy cắt thịt bò có thể hoạt động tốt, bền bỉ theo thời gian bạn cần chọn loại máy được làm từ chất liệu inox. Trong đó, tốt nhất là inox 304, vì đây là loại inox có chất lượng cao nhất hiện nay, đang được cả thế giới tin dùng.

Thiết kế máy

Thiết kế máy đóng vai trò quan trọng, quyết định máy có thể hoạt động được bền bỉ hay không, đồng thời cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới vấn đề an toàn của người dùng. Chính vì vậy, một chiếc máy thái thịt tốt cần có thiết kế chắc chắn, kín mạch và nhỏ gọn.

Thời gian bảo hành

Thông thường, máy cắt thịt bò sẽ có thời gian bảo hành khoảng 1 năm. Đây là tiêu chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi người sử dụng, vì vậy bạn cần đặc biệt lưu ý. Một chiếc máy có thời gian bảo hành rõ ràng chắc chắn sẽ đến từ các thương hiệu uy tín, chính hãng.

Ngoài thời gian bảo hành, các chính sách hậu mãi như: sửa chữa, bảo trì và đổi trả sản phẩm cũng là yếu tố giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn, vì vậy, bạn cần cân nhắc chọn lựa nhà cung cấp có các chính sách hậu mãi tốt để mua hàng.

Bạn có thể mua hàng bằng cách đến trực tiếp cửa hàng trưng bày sản phẩm, hoặc mua hàng Online thông qua Website, Fanpage Facebook hoặc các trang thương mại điện tử đều được.

Kết luận

Hi vọng rằng, những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích, giúp bạn mua máy cắt thịt bò chất lượng, phù hợp nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế. Bạn cần nhớ rằng một chiếc máy cắt thịt bò chất lượng cao sẽ giúp bạn nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian và đảm bảo các yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm.

4 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page