top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Tư vấn chọn mua bếp chiên gà rán phù hợp với quán ăn của bạn

Bạn đang có ý định mở một quán gà rán và phân vân không biết nên chọn loại bếp chiên gà rán nào là thích hợp? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau đây để có những thông tin đầy đủ nhất về các loại bếp chiên trên thị trường hiện nay nhé!

Các loại bếp chiên gà rán

Hiện nay, để chiên gà rán các quán ăn thường sử dụng loại bếp chiên nhúng dầu - nếu có quy mô nhỏ hoặc bếp chiên công nghiệp - nếu có quy mô lớn.


Bếp chiên nhúng dầu

Bếp chiên gà rán nhúng dầu

Đây là loại bếp chuyên dùng để chiên các loại thực phẩm cần được nhúng ngập dầu như: khoai tây, chả cá, gà rán. Đặc điểm của loại bếp này là có thiết kế phần khoang chiên rất rộng, có thể được lượng lớn dầu ăn, đảm bảo thực phẩm luôn ngập dầu và chín đều khi chiên. Hiện nay, bếp chiên nhúng dầu thường có 2 loại là bếp chiên nhúng dầu đơn và bếp chiên nhúng dầu đôi. Dung tích của bếp chiên nhúng dầu đơn là 6 lít và của bếp chiên nhúng dầu đôi là 12 lít.


Bếp chiên công nghiệp

Bếp chiên gà rán công nghiệp

Tương tự như bếp chiên nhúng dầu, bếp chiên công nghiệp cũng có đặc điểm là được thiết kế phần khoang chiên lớn nên chuyên dùng để chiên rán các loại thực phẩm cần nhúng ngập dầu ăn. Bếp chiên công nghiệp hiện nay được phân phối với nhiều dung tích khác nhau từ: 12 lít, 25 lít đến 50 lít. Người dùng vì thế có thể lựa chọn loại bếp có dung tích phù hợp với quán ăn của mình.

Bếp chiên tách dầu


Bếp chiên gà rán tách dầu

Ngoài 2 loại bếp chiên đã kể trên, bạn còn có thể lựa chọn sản phẩm bếp chiên tách dầu cũng rất phù hợp. Bếp chiên tách dầu là loại bếp có thiết kế cải tiến và được áp dụng nguyên lý tách dầu. Loại bếp này có nhiều ưu điểm nổi trội như:

Giúp dầu rán không bị đen và cặn sau khi chiên

Không xảy ra hiện tượng dầu bắn hoặc nổ tung tóe

Có thể chiên được nhiều loại thực phẩm trong cùng một mẻ dầu


4 lưu ý khi mua bếp chiên gà rán

Để chọn được sản phẩm bếp chiên gà rán chất lượng, thích hợp bạn cần lưu ý những điều sau đây:

1. Lựa chọn bếp chiên có dung tích và mức công suất phù hợp

Để lựa chọn được sản phẩm bếp chiên có dung tích phù hợp với quán ăn của mình, trước tiên bạn cần ước lượng số khách đến quán ăn hàng ngày, từ đó tính được lượng thực phẩm cần chiên rán để chọn dung tích phù hợp. Từ dung tích của bếp, bạn mới tìm chọn các mức công suất khác nhau. Bạn cần nhớ rằng công suất càng cao tương đương với thời gian dầu sôi càng nhanh và càng tiêu tốn nhiều điện năng.

2. Cần kiểm tra kỹ các chi tiết của bếp

Để đảm bảo bếp của bạn khi mua về có thể hoạt động ổn định, bạn cần kiểm tra kỹ càng từng chi tiết của bếp. Đảm bảo không có chi tiết nào bị lỗi, hỏng hoặc móp méo.

3. Xem xét thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành gần như là tiêu chí chính xác nhất để đánh giá chất lượng của một chiếc bếp chiên gà rán. Thông thường, các loại bếp chiên gà rán có chất lượng cao sẽ có thời gian bảo hành khoảng 1 năm. Chính vì vậy, bạn cần xem xét yếu tố này khi mua hàng để đảm bảo không mua phải các sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng không có thời gian bảo hành rõ ràng.

4. Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín

Đơn vị phân phối uy tín sẽ có các chính sách bảo trì, bảo hành, sửa chữa và thay thế nếu sản phẩm của họ xảy ra sự cố. Điều này sẽ giúp bạn được đảm bảo quyền lợi của mình, trành tiền mất tật mang.



Mua bếp chiên gà rán ở đâu?

Bếp chiên gà rán hiện được khá nhiều đơn vị phân phối trên thị trường, tuy niên đa số là các đơn vị nhỏ lẻ. Để nhận diện đơn vị cung cấp uy tín bạn hãy dựa vào các chính sách hậu mãi mà đơn vị đó đưa ra cho sản phẩm của mình. Ngoài ra, thời gian bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật cũng giúp bạn đánh giá được phần nào về thương hiệu mà mình lựa chọn. Bạn cần nhớ rằng một sản phẩm chất lượng cao thường sẽ không có mức giá quá rẻ.

Để mua bếp chiên gà rán, bạn có thể đến trực tiếp các gian hàng trưng bày sản phẩm, các đại lý lớn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng Online tại Website, Fanpage hoặc các trang thương mại điện tử.

9 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page