top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Tham khảo mức giá lò quay vịt trên thị trường 2019

Lò quay vịt là thiết bị chuyên dùng để chế biến các món ăn như: gà, vịt và thịt heo quay. lò quay vịt hoạt động với cơ chế hoàn toàn tự động, không cần người dùng phải tham gia trong suốt quá trình quay thực phẩm nên vô cùng tiện dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua lò quay vịt và muốn tham khảo mức giá lò quay vịt trên thị trường thì hãy đọc ngay bài viết sau đây.

Giá lò quay vịt phụ thuộc vào yếu tố nào?


Mẫu lò quay vịt NEWSUN cung ứng trên thị trường

Lò quay vịt

Hiện nay, lò quay vịt được phân thành nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào từng yếu tố. Chính vì vậy, sẽ không có một mức giá cố định nào cho sản phẩm này. Người tiêu dùng khi mua lò quay vịt cần có sự cân nhắc về đặc điểm của lò để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Sau đây sẽ là những yếu tố ảnh hưởng đến giá lò quay vịt.

Năng lượng sử dụng

Dựa vào năng lượng sử dụng, lò quay vịt được phân thành các loại sau: lò quay vịt bằng sử dụng gas, lò quay vịt sử dụng than và lò quay vịt sử dụng điện. Các sản phẩm lò quay vịt bằng than thường có giá bán thấp hơn các sản phẩm lò quay vịt bằng gas. Các sản phẩm lò quay vịt bằng điện sẽ có giá bán cao hơn 2 loại trên. Ngoài ra, sản phẩm có kích thước lớn hơn cũng sẽ có giá bán cao hơn.


Thiết kế của lò

Dựa vào thiết kế, lò quay vịt được chia thành 2 loại là: lò quay vịt có kính và lò quay vịt không kính. Đặc điểm của lò quay vịt có kính là người dùng có thể quan sát toàn bộ quá trình hoạt động của lò đồng thời kiểm soát độ chín của thực phẩm bên trong. Đối với lò quay vịt không kính điều này khó có thể thực hiện được. Nếu so về chất lượng thì cả lò quay vịt có kính và lò quay vịt không kính đều có chất lượng tốt, được làm từ các vật liệu cao cấp. Nếu so về hiệu suất làm việc thì hai loại lò quay vịt này đều có hiệu suất làm việc ngang nhau. Tuy nhiên, trên thực tế mức giá của lò quay vịt có kính vẫn cao hơn mức giá của lò quay vịt không kính.


Lò quay gà vịt có kính

Hình dạng của lò

Dựa vào hình dạng của lò người ta chia lò quay vịt thành lò quay dạng chum và lò quay dạng xoay linh hoạt. lò quay vịt dạng xoay linh hoạt có thiết kế hiện đại với 4 cửa kính cường lực cao cấp vô cùng tiện dụng. Không những thế loại lò này còn được trang bị thêm nhiều công cụ hữu ích như: đồng hồ báo nhiệt, hệ thống điều khiển và công tắc linh hoạt. Chính vì những đặc điểm này nên hiện này lò quay vịt dạng xoay có giá bán cao hơn nhiều so với các loại lò quay vịt dạng chum.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán lò quay vịt vừa nêu có thể đan xen lẫn nhau trên cùng một chiếc lò, vì vậy, bạn cần cân nhắc khi mua thiết bị này.

Báo giá lò quay vịt trên thị trường năm 2019

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp lò quay vịt với đủ chủng loại, mẫu mã và kích thước. Chính vì vậy, giá lò quay vịt cũng khá đa dạng và có sự chênh lệch giữa các đơn vị cung cấp. Sau đây, bài viết sẽ đưa ra mức giá lò quay vịt của một đơn vị uy tín, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất trên thị trường.

Lò quay vịt NEWSUN bằng gas 80: 5.100.000 đồng

Lò quay vịt NEWSUN bằng gas 90: 5.400.000 đồng

Lò quay vịt NEWSUN bằng than 80: 4.600.000 đồng

Lò quay vịt NEWSUN bằng than 90: 4.900.000 đồng

Lò quay vịt NEWSUN có kính 90: 6.400.000 đồng

Lò quay vịt NEWSUN than gas xoay 850: 14.500.000 đồng

Lò quay vịt NEWSUN 850 4 cánh cửa độc quyền: 15.500.000 đồng


Giá lò quay vịt ở đâu rẻ nhất?

Như đã nói ở phần 2, hiện nay giá lò quay vịt trên thị trường khá đa dạng và có sự chênh lệch giữa các nhà cung cấp khác nhau. Để mua được lò quay vịt giá rẻ nhất nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo bạn có thể thực theo những gợi ý sau đây:

Mua lò quay vịt của thương hiệu lớn: Các thương hiệu lớn thường sẽ có một đội ngũ nghiên cứu thị trường và khảo sát giá. Chính vì vậy, mức giá của họ đưa ra sẽ là mức giá cạnh tranh nhất và sát với chất lượng sản phẩm nhất. Ngoài ra, các thương hiệu lớn thường sẽ sản xuất hoặc nhập khẩu với số lượng lớn, không thông qua trung gian nên giá thành cũng sẽ rẻ hơn các đơn vị phân phối nhỏ lẻ.

Mua hàng vào mùa khuyến mãi: Thông thường, trong một năm các thương hiệu sẽ đưa ra nhiều đợt khuyến mãi khác nhau. Chính vì vậy, nếu bạn có ý định mua lò quay vịt thì nên theo dõi sát sao các đợt khuyến mãi để nắm bắt cơ hội mua sản phẩm vào đúng dịp này để nhận được nhiều ưu đãi.

Hi vọng rằng, với những thông tin về giá lò quay vịt mà bài viết đã cung cấp, bạn có thể tham khảo để cân nhắc mua được lò quay vịt chất lượng giá rẻ. Một chiếc lò quay vịt chất lượng chắc chắn sẽ giúp bạn quay được món vịt, gà và thịt heo thơm ngon, thu hút thực khách đến với cửa hàng của mình.

3 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page