top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Lò quay vịt 850 - Thiết bị đáng để đầu tư nhất cho các quán gà vịt nướng

Dernière mise à jour : 17 sept. 2019

Lò quay vịt 850 là dòng lò quay gà vịt dạng xoay đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi thiết kế thông minh mang đến những tính năng vượt trội hơn hẳn so với các loại lò quay thông thường. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng lò quay này trong bài viết dưới đây để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất bạn nhé.





Lò quay vịt 850 - Thiết kế 4 cánh cửa mang đến sự tiện lợi và năng suất vượt trội

Lò quay gà vịt xoay 850 là sản phẩm được thiết kế sản xuất và phân phối độc quyền tại Điện Máy NEWSUN.

Hiểu được năng suất là một vấn đề hàng đầu khách hàng mong muốn, NEWSUN đã nghiên cứu cải tiến cho ra dòng lò quay gà vịt 850 với thiết kế 4 cánh cửa thông minh và tiện lợi.

Với dòng lò quay 850 cũ trước kia chỉ có 2 cửa và cho năng suất từ 5-16 con. Nhưng nay, lò quay 850 4 cánh mới cho năng suất vượt trội hơn hẳn, cùng lúc có thể quay từ 15-24 con. Hơn nữa, ngoài quay gà vịt, bạn có thể quay các loại thực phẩm khác như: thịt heo, cá, thỏ … và thậm chí có thể quay nguyên con heo.

Thiết kế 4 cánh cửa gồm 2 cửa trước và 2 cửa sau đóng mở linh hoạt, người dùng sẽ dễ dàng hơn khi cho gà vịt vào và lấy thành phẩm ra, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian công sức, lại đảm bảo an toàn.

Lò quay vịt 850 có thể sử dụng nhiên liệu than và gas linh hoạt, đảm bảo thành phẩm gà vịt thơm ngon như hương vị truyền thống mà không nhiễm than, khói, bụi như phương pháp quay vịt thủ công truyền thống.

Ưu điểm nổi bật của lò quay gà vịt than gas xoay 850

Lò quay vịt 850 được thiết kế phù hợp cho các quán gà vịt nướng, đặc biệt là các quán ăn ven đường.

Chất liệu cao cấp, bền đẹp

Toàn bộ lu quay gà vịt than gas xoay 850 được làm từ kính cường lực và inox cao cấp nên độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc biệt, kính cường lực kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng bên trong sẽ giúp cho gà vịt quay thêm phần lung linh, bắt mắt, từ đó kích thích vị giác của khách hàng, thu hút họ mua hàng nhiều hơn.

Ngoài ra, người dùng có thể lau chùi, vệ sinh lò dễ dàng và vì vậy lò quay luôn sáng bóng và bền bỉ với thời gian.

Trang bị lỗ thoát khói và van xả dầu tiện lợi

Thiết kế lỗ thoát khói ngay trên đầu lò sẽ thoát hết khói ra ngoài, đảm bảo thực phẩm không bị ám mùi khói bụi, đảm bảo hương vị thơm ngon đậm đà.

Gà vịt quay ra mỡ sẽ được hứng ở rãnh phía dưới và có van xả ra ngoài, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhiên liệu dùng than và gas linh hoạt

Với lò quay gà vịt 850, bạn có thể dùng than hoặc gas tùy nhu cầu. Nếu dùng than thì gà vịt được thơm ngon như vị truyền thống nhưng người dùng sẽ mất khá nhiều thời gian nhóm lò và trông chừng để thêm bớt than.

Ngược lại, nếu dùng gas thì người dùng sẽ thảnh thơi hơn vì chỉ cần bật lò, điều chỉnh các thông số phù hợp và chờ đợi thành phẩm ra lò nhanh chóng.

Gà vịt chín nhanh, chín đều từ ngoài vào trong

Sở hữu động cơ có trục xoay, lò quay 850 4 cánh cửa giúp gà vịt luôn được quay chín đều từ ngoài vào trong, vàng rụm đẹp mắt nhờ nhiệt độ tỏa ra đều kết hợp với việc quay tự động liên tục.

Hệ thống điều khiển thông minh, sử dụng đơn giản

Hộp điện điều khiển được thiết kế ngay trên thân lò bao gồm các tính năng:

Nút điều chỉnh gas: Điều chỉnh ngọn lửa to nhỏ dễ dàng như khi dùng bếp gas gia đình

Công tắc đèn: Bật tắt đèn chiếu sáng trong lò

Công tắc xoay lò: Bật tắt động cơ trục xoay

Đèn báo nguồn

Đồng hồ báo nhiệt: Theo dõi nhiệt độ bên trong lò dễ dàng để tùy chỉnh thích hợp cho từng giai đoạn nướng thực phẩm.


[Bài viết liên quan]


Trang bị hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển thuận tiện hơn

Chân lò thiết kế bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển lò đến vị trí mong muốn mà không tốn nhiều công sức. Đây cũng chính là lý do mà chiếc lò quay vịt than gas xoay này rất thích hợp cho các quán vịt nướng vỉa hè.

Với nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng lò thông thường nên hiện nay lò quay vịt xoay 850 được ưa chuộng sử dụng tại rất nhiều các nhà hàng, quán ăn lớn….

Mua lò quay gà vịt than gas xoay 850 ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

NEWSUN là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị máy móc thực phẩm công nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay.

Lò quay gà vịt 850 4 cánh cửa là sản phẩm được thiết kế độc quyền tại NEWSUN, sản xuất và phân phối trực tiếp ra thị trường không qua thêm bất cứ trung gian thương mại nào nên đảm bảo về chất lượng cũng như mức giá thành tốt nhất.

Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo 3 tiêu chí CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ - DỊCH VỤ HOÀN HẢO nhất cho mọi quý khách hàng.

Ngoài lò quay gà vịt xoay 850, NEWSUN còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: lò quay gà vịt than gas xoay 680, lò quay vịt inox, lò quay vịt có kính, máy quay vịt,.....

17 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page