top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Cách lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp tốt và phù hợp

Kinh phí để mua tủ nấu cơm công nghiệp là một khoản tiền không hề nhỏ nên bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng để không mua phải loại tủ kém chất lượng, không đảm bảo năng suất hoặc thậm chí còn gây “tiền mất tật mang”.

Để giúp bạn đưa ra được lựa chọn tốt nhất, dưới đây là những yếu tố cần lưu ý khi bạn chọn mua một chiếc tủ nấu cơm.

Lựa chọn mức năng suất phù hợp

Năng suất là yếu tố bạn cần lưu ý đầu tiên khi chọn mua tủ nấu cơm công nghiệp. Nhiều người dùng đi mua tủ nấu cơm nhưng lại không hình dung được mức năng suất của tủ nấu cơm mà mình cần. Vậy nên để biết được đâu là mức năng suất phù hợp với nhu cầu, các bạn hãy giải bài toán đơn giản như sau:

Tủ nấu cơm công nghiệp hiện có sẵn các loại: 4 khay, 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay và 24 khay.

Mỗi khay chứa từ 3-5kg gạo. Suy ra:

Tủ nấu cơm 4 khay cho năng suất 12-20kg/mẻ

Tủ nấu cơm 6 khay cho năng suất 18-30kg/mẻ

Tủ nấu cơm 8 khay cho năng suất 24-40kg/mẻ

Tủ nấu cơm 10 khay cho năng suất 30-50kg/mẻ

Tủ nấu cơm 12 khay cho năng suất 36-60kg/mẻ

Tủ nấu cơm 24 khay cho năng suất 72-120kg/mẻ

Trung bình từ 50-60 phút, các tủ nấu cơm sẽ nấu xong 1 mẻ. Một ngày có thể nấu từ 8-10 mẻ.

Dựa vào đó, bạn chỉ cần tính ra số lượng gạo cần nấu mỗi ngày để lựa chọn được dòng tủ có mức năng suất phù hợp nhất. Lựa chọn dòng tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa năng suất của tủ.

Lựa chọn tủ nấu cơm theo nhiên liệu sử dụng

Đây cũng là vấn đề quan trọng cần lưu ý khi chọn tủ nấu cơm công nghiệp. Trên thị trường hiện đang phân phối 3 loại tủ nấu cơm chính:

Tủ nấu cơm dùng điện

Tủ nấu cơm dùng gas

Tủ nấu dùng cả điện và gas

Để biết nên mua loại tủ dùng nhiên liệu gì, bạn cần xem xét địa điểm chế biến ở đâu, nguồn điện yếu hay ổn định, có cần phải di chuyển nhiều hay không,.....

Đối với trường hợp khu chế biến cố định, nguồn điện ổn định thì bạn nên sử dụng tủ nấu cơm điện sẽ mang đến sự tiện lợi, an toàn và giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Ngược lại, nếu bạn cần di chuyển nhiều hoặc nơi chế biến có điện áp không ổn định thì bạn nên sử dụng tủ nấu cơm gas.

Nếu bạn có số vốn dư dả thì tủ dùng kết hợp điện gas sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất, khi mất điện có thể dùng gas và ngược lại, rất tiện lợi dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Nên chọn tủ cơm Việt Nam hay tủ cơm Trung Quốc?

Dựa vào xuất xứ thì trên thị trường đang có 2 dòng tủ nấu cơm phổ biến là: tủ nấu cơm Việt Nam và tủ nấu cơm Trung Quốc.

Dòng tủ nấu cơm Trung Quốc: có thiết kế bắt mắt, giá thành rẻ, tuy nhiên chất liệu chưa phải là tối ưu nhất, tính năng cũng chưa được cải tiến hiện đại như dòng tủ cơm Việt Nam.

Dòng tủ nấu cơm Việt Nam: Được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền vượt trội. Có hệ thống điều khiển thông minh với các tính năng hiện đại: cài đặt thời gian, công suất, hẹn giờ, tự động ngắt khi xảy ra sự cố,.... và có giá thành nhỉnh hơn tủ cơm Trung Quốc một chút.

Đối với những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm mua tủ nấu cơm thì rất khó để phân biệt được 2 dòng tủ trên. Không ít đơn vị đã lợi dụng nhược điểm này của khách hàng để nhập bán tủ Trung Quốc nhưng gắn tem mác Việt Nam với mức giá ngang ngửa tủ cơm Việt Nam. Do đó, bạn cần rất tỉnh táo khi mua để không mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc có giá thành không tương xứng với chất lượng.

Lựa chọn nhà cung cấp tủ nấu cơm công nghiệp uy tín

Thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp tủ hấp cơm công nghiệp. Mỗi đơn vị sẽ có những mức giá khác nhau và chất lượng dịch vụ khác nhau. Đơn vị cung cấp tủ nấu cơm uy tín sẽ có những đặc điểm sau:

Có nhiều cơ sở, chi nhánh trên toàn quốc.

Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên CSKH đông đảo, luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi, chu đáo, tận tình.

Có chế độ bảo hành dài hạn ít nhất 12 tháng.

Hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày trong tuần trừ lễ, Tết

Để mua được sản phẩm tốt và chất lượng dịch vụ tốt, các bạn hãy đến với các showroom chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc:


Tủ nấu cơm công nghiệp Newsun

Chúc các bạn lựa chọn được dòng tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp để phục vụ hiệu quả nhất cho công việc nấu hấp cơm và các loại thực phẩm của mình!

5 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page