top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Các loại máy thái thịt, loại nào phù hợp với cửa hàng của bạn?

Máy thái thịt là thiết bị chuyên dụng để thái thịt tươi sống hoặc thịt chín tại các quán ăn, các cửa hàng kinh doanh thực phẩm. Nếu bạn đang có ý định sử dụng loại máy này, nhưng chưa biết nên chọn loại nào cho phù hợp thì hãy đọc ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về các loại máy thái thịt đang có mặt trên thị trường nhé!


Đặc điểm nổi của các loại máy thái thịt nói chung

Đối với các quán ăn, nhà hàng khi cần sơ chế một lượng thịt lớn, máy thái thịt sẽ là thiết bị hữu ích nhất, giúp thái thịt mỏng, đều, đẹp mắt và nhanh chóng. Hiện nay, hầu hết các loại máy thái thịt trên thị trường đều có cách vận hành đơn giản và được trang bị động cơ công suất cao nên có hiệu suất thái thịt cực khủng.


Giới thiệu các loại máy thái thịt tươi sống

Hiện nay, các loại máy thái thịt tươi sống được chia thành nhiều dạng và mỗi dạng lại có những đặc điểm nổi trội riêng. Sau đây sẽ là các loại máy thái thịt được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Máy thái thịt SS - 70


Máy thái thịt SS - 70

Đây là chiếc máy nhỏ gọn, thích hợp với các cửa hàng, quán ăn nhỏ. Máy có thể thái được các loại thịt tươi sống như: thịt bò, thịt lợn, thịt gà. SS - 70 sử dụng động cơ công suất 250W với năng suất thái 1kg/ 2 phút và được làm từ chất liệu hợp kim nhôm bền đẹp. Ngoài ra, chiếc máy này, cũng được trang bị hệ thống lưỡi dao có kích thước cố định là: 2.0 mm - 2.5 mm riêng biệt. Cách sử dụng máy thái thịt SS - 70 rất dễ dàng nên người dùng có thể thái thịt nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản.

Máy thái thịt QX - 250


Máy thái thịt QX - 250

So với máy thái thịt SS - 70 thì máy thái thịt QX - 250 lại thích hợp với các nhà hàng, quán ăn hoặc cơ sở chế biến thịt lớn. Máy có thể thái được các loại thịt tươi sống như: thịt bò, thịt lợn, thịt gà. QX - 250 sử dụng động cơ tới 750W nên có năng suất thái cao, lên đến 250 kg/giờ. Máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, không rỉ, nên rất chắc chắn và bền đẹp. Ngoài ra, chiếc máy này còn được trang bị hệ thống lưỡi dao có kích thước cố định riêng biệt là: 2.5mm - 3.5 mm - 5.0 mm. Máy thái thịt QX - 250 rất dễ sử dụng nên người dùng có thể thái thịt nhanh chóng, an toàn và sạch sẽ.

Máy thái thịt bò JZ


Máy thái thịt JZ

Máy thái thịt bò JZ là chiếc máy chuyên dùng trong các quán ăn, nhà hàng hoặc quán lẩu. Máy có thể thái được các loại thịt tươi sống và không dùng để thái các loại thịt chín, thịt đông lạnh hoặc thịt có lẫn xương, sụn, gân và da. JZ sử dụng động cơ 750W công suất cao, với năng suất thái 50 - 60kg/giờ. Máy được làm từ inox cao cấp, không rỉ rất cứng cáp. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống lưỡi dao sắc bén, có kích thước cố định là 2mm. Máy thái thịt JZ rất an toàn và dễ dàng sử dụng.

Máy thái thịt DQ1


Máy thái thịt DQ 1

Máy thái thịt DQ1 thích hợp nhất khi được dùng trong các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng hoặc khách sạn có quy mô lớn. Máy có thể thái được nhiều loại thịt tươi sống như: thịt bò, thịt lợn, thịt gà, tuy nhiên không dùng để thái thịt chín, thịt đông lạnh hoặc các loại thịt trong thành phần có lẫn xương, sụn, gân và da. DQ1 sử dụng động cơ công suất cao 750W với năng suất thái từ 100 - 150 kg/giờ. Máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, với khả năng chống gỉ và chịu lực tốt. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống lưỡi dao sắc bén có các kích thước lần lượt là: 2.5 mm - 3 mm - 3.5 mm - 5 mm. Cách sử dụng máy thái DQ1 vô cùng dễ dàng nên người dùng có thể thái thịt nhanh gọn, an toàn và sạch sẽ.


Giới thiệu các loại máy thái thịt đông lạnh

Các loại máy thái thịt đông lạnh có thể dùng để thái mỏng, thái lát thịt đông lạnh, rất thích hợp với cà nhà hàng, quán ăn chuyên phục vụ món nướng hoặc lẩu. Sau đây là các loại máy thái thịt đông lạnh được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất.

Máy thái thịt ES

Máy thái thịt ES được làm từ inox cao cấp không rỉ nên rất bền và chắc chắn. Máy có thể thái được nhiều loại thịt ở trạng thái khác nhau như: thịt đông se lạnh, thịt đã qua rã đông, không đóng đá. ES sở hữu động cơ có công suất 420W với năng suất thái 30kg/ngày. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống lưỡi dao sắc bén với kích thước cố định là 1mm - 12mm. Cách sử dụng máy thái thịt ES rất đơn giản nên người dùng có thể dễ dàng thái thịt một cách nhanh chóng.

Máy thái thịt SL


Máy thái thịt SL

Máy thái thịt SL cũng tương tự như máy thái thịt ES, được làm từ inox cao cấp, cứng cáp và không rỉ. Máy cũng trang bị động cơ công suất cao 750W với năng suất thái từ 100 - 150 kg/giờ. SL sử dụng bộ lưỡi dao riêng biệt với kích thước từ 0 - 6.5 mm. Người dùng có thể sử dụng máy dễ dàng để thái thịt nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo vệ sinh.

Hi vọng rằng với những thông tin về các loại máy thái thịt hiện có trên thị trường, bạn sẽ tham khảo và chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

6 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page