top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Bật mí những lưu ý để chọn mua tủ nấu cơm phù hợp

Mỗi loại tủ nấu cơm đều có ưu điểm và nhược điểm riêng để thích hợp với từng môi trường, hoàn cảnh khác nhau của các cơ sở chế biến.


Tủ nấu cơm công nghiệp NEWSUN

Tủ nấu cơm công nghiệp NEWSUN

Ưu điểm của tủ cơm điện là tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng an toàn, sạch sẽ nên được nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, nếu nguồn điện nhà bạn yếu hoặc không ổn định hoặc cơ sở chế biến của bạn cần di chuyển thường xuyên thì nên chọn tủ nấu cơm dùng gas để hoạt động tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn loại tủ cơm sử dụng cả điện và gas nhưng đương nhiên chi phí đầu tư dòng tủ này sẽ cao hơn tủ điện và tủ gas.

Bên cạnh nhiên liệu sử dụng, tủ nấu cơm còn được chia làm 2 loại theo 2 yếu tố khác: năng suất (số khay) và nguồn đốt nóng.

Phân loại theo năng suất (số khay) nấu:

Tủ nấu cơm 4 khay (12-20kg gạo/mẻ), tủ nấu cơm 6 khay (18-30kg/mẻ), tủ nấu cơm 8 khay (24-40kg/mẻ), tủ nấu cơm 10 khay (30-50kg/mẻ), tủ nấu cơm 12 khay (36-60kg/mẻ), tủ nấu cơm 24 khay (72-120kg/mẻ)

Phân loại theo bảng điều khiển:

Bao gồm 2 loại: tủ nấu cơm bằng điện không có bảng điều khiển và không có bảng điều khiển.

Dựa vào sự phân loại trên đây, khi mua tủ nấu cơm, tốt nhất bạn nên nói trực tiếp nhu cầu sử dụng của mình với nhân viên bán hàng để họ tư vấn chọn sản phẩm phù hợp.

Tủ nấu cơm phải được làm từ chất lượng cao cấp

Trên thị trường, tủ nấu cơm đều được chế tạo từ chất liệu chính là inox, trong đó có 2 loại phổ biến nhất là inox 304 và inox 201. Inox 201 có giá thành khá rẻ và dĩ nhiên nó sẽ đi đôi với chất lượng, độ bền đẹp và an toàn sẽ không được lâu dài.

Ngược lại, inox 304 tuy có giá thành cao hơn không đáng kể, nhưng không bị gỉ sét, đảm bảo an toàn thực phẩm, lại có vẻ ngoài sáng bóng, bền đẹp, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, bảo quản và vì thế tủ sẽ càng bền bỉ với thời gian.

Do đó, nếu muốn mua tủ nấu cơm, bạn nên chọn mua loại tủ được làm từ inox 304 là tốt nhất.

Nên sử dụng loại tủ có thể điều chỉnh nhiệt độ, thời gian linh hoạt

Như đã phân tích ở trên, tủ nấu cơm có 2 loại là tủ dùng bảng điều khiển và không dùng bảng điều khiển. Tủ có bảng điều khiển có giá thành nhỉnh hơn tủ không dùng bảng điều khiển một chút nhưng sự tiện lợi mang lại là rất lớn.

Với bảng điều khiển, người dùng có thể dễ dàng cài đặt thời gian, nhiệt độ nấu như ý muốn mà không phải canh chừng thường xuyên.

Bảng điều khiển thiết kế tách rời, thông thường sẽ được treo tường nên điều chỉnh rất dễ dàng, tiện lợi và đồng thời đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nhà cung cấp – Chính sách bảo hành – Giá bán

Vấn đề làm bạn hoang mang là 1 tủ nấu cơm với cùng số khay, cùng công suất nhưng giá giữa các nhà cung cấp lại chênh lệch nhau nhiều, thậm chí giá rẻ đến đáng nghi ngờ.

Giá đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, không phải cứ đắt là hàng tốt và cứ rẻ là hàng kém chất lượng.

Điều quan trọng, bạn cần phải lựa chọn được một đơn vị uy tín, không dừng lại ở việc mua bán, nhận hàng và “phủi tay” hết trách nhiệm về sau.

Mà ở đây là trải nghiệm mua hàng, có quy mô lớn, đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp. Chính sách hỗ trợ bảo hành về sau chu đáo, tận tình thì giá có cao hơn 1 chút là điều chấp nhận được.

Một đơn vị uy tín không đảm bảo cung cấp sản phẩm với giá thành rẻ nhất, chỉ đảm bảo giá tốt nhất với các tiêu chí sau:

Chất lượng sản phẩm như cam kết.

Dịch vụ bảo hành uy tín, có đội ngũ kỹ thuật và cơ sở hạ tầng chuyên trách.

Hệ thống chi nhánh rộng khắp, hỗ trợ nhanh và tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Cho phép đổi trả sản phẩm nếu không như mô tả hoặc phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Cung cấp đầy đủ linh kiện khi cần sửa chữa, thay thế.

NEWSUN - Đơn vị cung cấp tủ nấu cơm uy tín, chất lượng, giá tốt


Địa chỉ NEWSUN trên toàn quốc

Với những tiêu chí trên, gợi ý về nhà cung cấp uy tín, chất lượng hàng đầu để mua tủ nấu cơm là Điện Máy NEWSUN.

Với gần 12 năm kinh nghiệm và luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu các mặt loại máy chế biến thực phẩm, thiết bị bếp công nghiệp,…. NEWSUN xứng đáng là nhà cung cấp tủ nấu cơm uy tín nhất hiện nay.

Tủ hấp cơm công nghiệp tại NEWSUN được làm toàn bộ từ chất liệu inox 304 tốt nhất, thiết kế theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng về kích thước và số lượng khay. Tuy nhiên khi đặt hàng bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và chính xác bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệp để mua được chiếc tủ nấu cơm phù hợp nhất.

Ngoài ra, yên tâm hơn cho bạn là NEWSUN có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, hỗ trợ bảo trì trọn đời cho sản phẩm, có chính sách vận chuyển trên toàn quốc.

3 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page