top of page
Rechercher
  • le tuan anh

Để lựa mua máy vặt lông gà vịt tốt bạn nên quan tâm những yếu tố nào?

Bạn đang có nhu cầu mua máy vặt lông gà vịt để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên để chọn mua được một chiếc máy vặt lông gà chất lượng thì bạn nên quan tâm đến những yếu tố nào? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé.


Thứ 1: Kích thước lồng vặt - Quyết định năng suất

Đây là tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn máy vặt lông gà vịt. Việc lựa chọn máy nhổ lông có kích thước phù hợp sẽ giúp bạn tránh lãng phí trong trong đầu tư vốn. Hiện nay máy vặt lông có rất nhiều kích thước đường kính lồng khác nhau:

Máy vặt lông đường kính lồng 50cm - năng suất 1-2 con mẻ

Máy vặt lông đường kính lồng 55 cm - năng suất từ 2-3 con/mẻ

Máy vặt lông đường kính lồng 60 cm - năng suất từ 2-4 con/mẻ

Máy vặt lông đường kính lồng 70 cm - năng suất từ 6-7 con/mẻ

Do đó, bạn cần tính toán xem số lượng con gà vịt cần làm trong 1 ngày là bao nhiêu để lựa chọn được loại máy có kích thước lồng phù hợp.


Thứ 2: Chất liệu của máy vặt lông gà vịt

Sau khi lựa chọn được loại máy có kích thước phù hợp, bạn sẽ cân nhắc tiếp việc lựa chọn chất liệu làm máy vặt. Thông thường máy vặt lông được làm từ inox 304 và inox 201. Inox 201 có ưu điểm là giá thành rẻ nhưng đi đôi với đó là chất lượng không đảm bảo, dễ bị han gỉ sau thời gian ngắn sử dụng, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngược lại, inox 304 có mức giá nhỉnh hơn một chút nhưng đổi lại không bị han gỉ khi tiếp xúc nhiều với nước, thực phẩm, đảm bảo vệ sinh và có độ bền rất cao.

Vì vậy bạn nên mua máy vặt lông làm từ inox 304 là tốt nhất để máy hoạt động ổn định, bền bỉ với thời gian. Tuy nhiên bạn cần tỉnh táo để nhận biết chính xác chất liệu máy bởi đã có không ít đơn vị sử dụng inox 201 chế tạo máy để bán với giá rẻ nhưng vẫn quảng cáo là inox 304. Tốt nhất, bạn hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi xuất tiền và tìm đến những cơ sở uy tín để không mua phải loại máy chất liệu kém.

Thứ 3: Chú ý đến các núm vặt

Tiếp theo, bạn cần quan tâm đến núm vặt vì đây chính là những bàn tay giả thay thế tay người để vặt lông. Gà vịt thành phẩm có vặt sạch sẽ hay không phụ thuộc phần lớn vào bộ phận này.

Bạn nên mua máy vặt lông có núm vặt được làm bằng cao su tự nhiên, mềm dẻo, độ đàn hồi tốt để cho khả năng vặt sạch cao tới 95% đối với gà và 85% với vịt. Bên cạnh đó, loại núm này sẽ không làm trầy da, dập mỏ, gãy chân, gãy cánh,... như các loại núm được làm bằng nhựa PP thô cứng thông thường.

Ngoài ra, sự phân bổ các núm cao su trong lồng vặt phải đều đặt, khoa học, không được lộn xộn chỗ dày chỗ mỏng sẽ không những không vặt sạch mà còn làm tổn hại đến gia cầm.

Thứ 4: Nên mua máy vặt lông Việt Nam hay Trung Quốc?

Nếu dựa theo nguồn gốc - xuất xứ thì trên thị trường hiện nay có 2 loại máy vặt lông gà vịt là: máy vặt lông Việt Nam và máy vặt lông Trung Quốc.

Máy vặt lông Trung Quốc thường có giá thành rẻ, hiệu suất có thể tạm hài lòng nhưng độ bền lại thấp. Bạn sẽ phải thường xuyên lo đến các vấn đề bảo hành, sửa chữa khi máy gặp sự cố. Và tính đi tính lại thì tổng số tiền sửa chữa còn lớn hơn nhiều so với chi phí ban đầu bỏ ra để mua máy vặt lông.

Ngược lại, máy vặt lông gà vịt Việt Nam có giá thành nhỉnh hơn máy vặt lông Trung Quốc không đáng kể nhưng không chỉ mang đến hiệu suất làm việc tốt mà còn có độ bền rất cao. Nếu cần bảo hành, bảo dưỡng thì quy trình cũng nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều so với dòng máy nhập khẩu.

Vì vậy, nếu kinh phí chưa cho phép, bạn có thể sử dụng các sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc. Còn nếu không, bạn nên chọn các dòng máy vặt lông của Việt Nam để đảm bảo chất lượng, độ bền và năng suất.


Thứ 5: Chọn nhà cung cấp uy tín

Để mua được sản phẩm tốt thì việc lựa chọn nhà cung cấp cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Bạn chỉ nên chọn những đơn vị có độ uy tín cao, có thương hiệu trên thị trường và được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ.

Mua sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, bảo hành và bảo trì đầy đủ là điều kiện tiên quyết để máy có thể sử dụng lâu dài.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu các loại máy chế biến thực phẩm công nghiệp, Điện Máy NEWSUN tự hào là đơn mang lại nhiều sản phẩm tốt, chất lượng cùng sự tín nhiệm cao từ phía khách hàng. Vì vậy, nếu cần mua máy vặt lông gà vịt chất lượng, bạn hãy đến ngay với NEWSUN:

Máy vặt lông NEWSUN đảm bảo 100% làm từ inox 304, bền lâu và chất lượng.

Chế độ bảo hành tận nhà, lắp đặt tận nơi, lâu dài uy tín

Thanh toán linh động qua nhiều hình thức: ATM, tiền mặt, chuyển khoản,…

Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn.

Để được tư vấn và báo giá máy vặt lông gà vịt nhanh chóng, chính xác nhất, bạn hãy liên hệ ngay với NEWSUN theo địa chỉ chi nhánh gần nhất dưới đây:



Chúc bạn chọn mua được chiếc máy vặt lông gà vịt ưng ý nhất!

12 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page